Văn hóa EVNHCMC

EVNHCMC tổ chức cuộc thi xây dựng phim ngắn tuyên truyền thực thi VHDN

Ngày đăng: 24/11/2017

Nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền thực thi Văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể CNVC-LĐ, vừa qua EVNHCMC đã phát động cuộc “Xây dựng đoạn phim ngắn tuyên truyền về thực thi Văn hóa doanh nghiệp Tổng công ty năm 2017”. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 09/10 đến hết ngày 25/11.

Thể lệ cuộc thi quy định: Nội dung của phim phải phản ánh được các tình huống ứng xử của tập thể, cá nhân thực thi Văn hóa doanh nghiệp theo phương châm: Sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và sự đồng thuận của người lao động. 

 

Bên cạnh đó, các phim dự thi cần phải bám sát Chủ đề năm, các Mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 của EVN; chỉ đạo của EVN về Văn hóa doanh nghiệp: “Nâng cao ý thức, trách nhiệm, tập trung mọi nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân; phấn đấu xây dựng hình ảnh của EVN là doanh nghiệp tận tâm, thân thiện có tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng với chất lượng ngày càng tốt nhất” và chủ đề năm của EVNHCMC: “Đẩy mạnh hiện đại hóa công tác quản lý, vận hành hệ thống điện” để triển khai thực hiện.

 

Mỗi tác phẩm dự thi có thời lượng thực hiện từ 5 – 7 phút, phải thể hiện được tình huống “Đúng” trong đề tài dự thi. Các sản phẩm dự thi phải do các đơn vị tự thực hiện, các nhân vật trong clip phải là CNVC-LĐ của đơn vị.

 

Cuộc thi “Xây dựng clip thực thi Văn hóa doanh nghiệp EVNHCMC năm 2016” đã tạo được một một hiệu ứng tuyên truyền sâu, rộng về Văn hóa doanh nghiệp của EVNHCMC, khơi gợi ý thức thực thi Văn hóa doanh nghiệp một cách chủ động, tự giác của CNVC-LĐ và ứng dụng vào trong công việc cụ thể hàng ngày tại đơn vị. Nhiều clip dàn dựng khá công phu, có ý tưởng mới, giản dị mà vẫn hấp dẫn, lay động, thu hút được nhiều thành viên tham gia. Nhiều anh chị em trong đơn vị diễn xuất tốt. Điều này chứng tỏ ý thức trách nhiệm và tiềm năng sáng tạo đáng khích lệ của các đơn vị dự thi nói riêng, của đội ngũ CNVC-LĐ ngành Điện thuộc EVNHCMC nói chung. 

 

Khác với yêu cầu của cuộc thi năm ngoái, năm nay Ban tổ chức chỉ yêu cầu các đơn vị thực hiện nội dung phim với tình huống Đúng trong thực thi Văn hóa doanh nghiệp, thay vì thể hiện cả 02 tình huống “Đúng” và “Sai” như năm trước. Với quy định này, các phim có nội dung tốt, đạt giải cao sẽ được Tổng công ty chọn làm clip mẫu tuyên truyền về thực thi Văn hóa doanh nghiệp EVNHCMC.