Tin các đơn vị thành viên EVNHCMC

LẮNG NGHE ĐỂ TIẾP TỤC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 28/03/2018

8,31 điểm/10 là điểm số đánh giá của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quận 12 đối với chất lượng dịch vụ cung ứng điện của Công ty Điện lực An Phú Đông trong năm 2017 vừa qua.


 

Đó là thông tin do công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt công bố tại buổi báo cáo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 12, được tổ chức tại công ty Điện lực An Phú Đông trong tuần qua.

Theo đó, công ty tư vấn độc lập Quốc Việt đã khảo sát ý kiến khách hàng sử dụng điện theo 7 nhóm yếu tố, là cung cấp điện; thông tin đến khách hàng; hóa đơn tiền điện; dịch vụ khách hàng; hình ảnh kinh doanh; nhận thức về giá điện và sự đồng thuận xã hội. Kết quả tổng hợp và phân tích dữ liệu cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn do Công ty Điện lực An Phú Đông phụ trách đạt 8,31điểm trên thang điểm 10 trong năm 2017 (tăng 0,11 điểm so với năm 2016). Trong đó, nhóm yếu tố “Hóa đơn tiền điện” được khách hàng đánh giá cao nhất và nhóm yếu tố “Nhận thức về giá điện” được khách hàng đánh giá thấp nhất.

Kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng và ý kiến tư vấn của đơn vị khảo sát đã giúp Công ty Điện lực An Phú Đông có được cái nhìn đầy đủ, khách quan về chất lượng cung ứng điện và dịch vụ khách hàng của công ty, giúp công ty nắm bắt được những mong muốn của khách hàng về dịch vụ cung ứng điện. Trên cơ sở đó, Công ty Điện lực An Phú Đông sẽ xây dựng các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”.

Đưa tin: Hồng Oanh