English
  Tin nổi bật

EVNHCMC: vì dân phục vụ

Để xây dựng hình ảnh một ngành điện lực vì dân, được lòng dân nên ngay từ đầu Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã xác định: Sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng là bước tiến chiến lược của Tổng công ty, trong đó đối thoại với khách hàng để góp phần tháo gỡ những vướng mắc có liên quan nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn bó mật thiết giữa ngành điện với chính quyền các cấp và nhân dân.

 Tin Tổng công ty Điện lực TP.HCM

EVNHCMC: vì dân phục vụ

Để xây dựng hình ảnh một ngành điện lực vì dân, được lòng dân nên ngay từ đầu Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã xác định: Sự đột phá trong khâu dịch vụ khách hàng là bước tiến chiến lược của Tổng công ty, trong đó đối thoại với khách hàng để góp phần tháo gỡ những vướng mắc có liên quan nhằm tăng cường hơn nữa sự gắn bó mật thiết giữa ngành điện với chính quyền các cấp và nhân dân.

Xem tất cả

 Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Có thực mới vực được đạo

Lần đầu tiên tôi được gặp Bác trong một trường hợp khá đặc biệt: tôi đang bị mù cả hai mắt. Lần gặp ấy tuy ngắn ngủi chỉ vào khoảng ba mươi phút,, nhưng đã để lại trong lòng toi những kỷ niệm rất sâu sắc, suốt đời không bao giờ quên.

Xem tất cả

 Tiết kiệm điện - An toàn điện

Một số giải pháp tiết kiệm điện trong cơ quan hành chính sự nghiệp

Hiện tình trạng lãng phí điện ở các cơ quan hành chính sự nghiệp vẫn còn diễn ra khá phổ biến. Dưới đây là một số giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả mà các cơ quan có thể áp dụng, nhằm giảm chi phí cho ngân sách nhà nước.

Xem tất cả

 Những điều cần biết về Hóa đơn điện tử

Hóa đơn Điện tử - Giải pháp mới trong thanh toán tiền điện

Được sự chấp thuận của Tổng cục Thuế và Tập đoàn Điện lực Việt Nam và sau khi chuẩn bị chu đáo về cơ sở hạ tầng kỹ thuật cũng như các thủ tục pháp lý, Tổng công ty Điện lực TP.HCM chính thức triển khai thí điểm áp dụng hóa đơn điện tử đối với các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 1 và Quận 3 từ ngày 01/12/2012.

Xem tất cả

  
ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
 
 
 

VIDEO CLIP

ẢNH

 

Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh trên con đường phát triển
Hội nghị Tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2012, phát động chương trình Tiết kiệm điện năm 2013 và Ký kết Kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện giai đoạn 2013 - 2015
Chương trình Nguồn sáng An toàn - Văn minh - Tiết kiệm
Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì
Kỷ niệm ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt: Hình ảnh quá trình thi công công trình công trình đưa điện lưới Quốc gia về Duyên Hải (Cần Giờ), TP.HCM
Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Hoạt động quan hệ hợp tác quốc tế
DỰ BÁO THỜI TIẾT
KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới điện kế:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

Số người đang online
1096
Tổng số lượt truy cập
8961843
   
 
Thứ năm 24-04-2014
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.8) 2220.1177 - 2220.1188 - 2220.1199   Fax: (84.8) 2220.1155 - 2220.1166

Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh - 2010
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.hcmpc.com.vn